Air vent


Air vent เป็นการระบายอากาศ ควรติดตั้งทุกจุดในระบบท่อที่อยู่สูงที่มีโอกาสอากาศจะกักขัง ควรติด Air vent ระหว่างด้านออกจากปั๊มน้ำและเช็ควาล์ว โดยขณะที่ปั๊มทำงานอากาศจะถูกระบายออกจนหมดจนเหลือเฉพาะน้ำที่ผ่านเช็ควาล์ว เข้าสู่ระบบ

Air vents มีหน้าที่ระบายอากาศออกจากระบบของเหลว เป็นช่องระบายอากาศหรือปล่องระบายอากาศ เพื่อระบายอากาศออกจากบริเวณใดบริเวณหนึ่ง ในขณะเดียวกันจะมีการเติมอากาศใหม่ (Fresh air) ที่ผ่านการบำบัดให้มีอุณหภูมิและความชื้นตามที่ต้องการเข้ามาแทนที่ ทำให้อากาศในบริเวณนั้นสะอาดขึ้น

  
air vent การระบายอากาศทีดี

อากาศที่ค้างอยู่ภายในท่อได้ก่อให้เกิดปัญหาในระบบท่อ เช่นทำให้ปั๊มน้ำ วาล์ว และท่อ แตกหักเสียหาย การอ่านค่าต่าง ๆ ผิดพลาด ซึ่งปัญหาดังกล่าวไม่ได้เกิดจากการเดินท่อผิด แต่ปัญหาเกิดจากไม่ได้ไล่อากาศออกจากระบบท่อ ในการไล่อากาศอาศัยอุปกรณ์ Air Vent หลักการทำงานจะมีลูกลอยซึ่งต่อกับกลไกลสำหรับเปิดปิดวาล์วเพื่อระบาย อากาศ

Air vent มีหลากหลายลักษณะเช่น เป็นช่องสี่เหลี่ยมจตุรัส สี่เหลี่ยมผืนผ้า วงกลม หรือเป็นแนวยาว ขึ้นอยู่กับลักษณะการไหลเวียนของอากาศภายในห้องและการออกแบบของวิศวกร โดยตำแหน่งของช่องระบายอากาศต้องอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมจึงจะสามารถระบาย อากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพและประหยัดพลังงาน



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ จำลอง 081-488-2079

 

 

C.DATA ENGINEERING CO., LTD.

594/11-13 ซอยมหาวงษ์เหนือ ถนนอโศกดินแดง

แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400

Tel: 02-641-6125-8, 02-641-7412

Fax: 02-248-4941

Mobile: 081-488-2079, 083-540-7787

Email: cdatathailand@gmail.com , chamlong@cdatathailand.com

ID LINE: 0992874607 (C.DATA ENG)

http://www.พัดลมท่อ.net  

http://www.xn--l3cgtnt4cxa2q.net


Exhaust Fan               Air vent                                         Evaporator                Evaporative cooling system 

พัดลมท่อ                   พัดลมโรงงาน                                   ระบบระบายอากาศ              ราคาพัดลมระบายอากาศ  

ราคาพัดลมไอเย็น        พัดลมหอยโข่ง                                  Blower Fan                      พัดลมดูดอากาศ

พัดลมโอนิชิ                พัดลม super win Dia 615 mm            พัดลมไอเย็น                     ให้เช่าพัดลมและท่อส่งลม

พัดลมระบายอากาศ      พัดลมดูดควันเชื่อม                             ถุงกรองฝุ่น                        ท่อส่งลม

พัดลมกันระเบิด           พัดลมดูดอากาศ                                 พัดลมอุตสาหกรรม              พัดลมรุ่น CTF

พัดลมฟาร์ม                พัดลมคูลลิ่งแอร์                                 พัดลมท่อถังกลม                พัดลมดูดฝุ่น

ให้เช่าท่อส่งลม           พัดลมโบลเวอร์                                   ระบบบำบัดฝุ่น                   ระบบบำบัดกลิ่น

 

Visitors: 130,292